16.7.09

முதல் பார்வையில்.... 2 (தொடர்)

உட்புறக் காட்சி - mid shot - day/dim lighting - நட்சத்திர விடுதிக்கே உரிய பணக்காரத்தனமான அறை - வாசல் கண்ணாடியில் மசாஜ் பார்லர் என்ற பெயர்-பலகை ரிவர்சில் தெரிகிறது - பாஸ்கர் ஒரு சோபாவில் சரிந்து அமர்ந்து காத்திருக்கிறான் -  காலடியில் ஒரு கான்வாஸ் பை - வாய் திறந்து கிடக்கிறது - ஒரு வெள்ளை நிற துவாலையை அதிலிருந்து எடுத்து தோளில் போட்டுக்கொள்கிறான் - காமரா பின்வாங்கி அறையில் வேறொரு பெண்ணும் இருப்பதைக் காட்டுகிறது - எதிரிலிருந்த அறைக்குள்ளிருந்து இருவர் பேசுகின்ற ஒலி மட்டும் -

ஆண் குரல் - ஆங்... அங்கதான் - இன்னும் கொஞ்ச கீழ - இடுப்புக்கு கொஞ்சம் கீழ - மெதுவா - My God  - Wonderful - You have wonderful hands - It is so soothing - இப்படியே இருந்துரலாம் போலருக்கு - நீ பாட்டுக்கு எங்கூடவே வந்து இருந்துரலாம்...

பெண் குரல் - அப்ப ஒங்க வைஃப்?

ஆண் குரல் - அவ கெடக்கா (சிரிப்பு).

Indoor - Mid shot - பாஸ்கர் ஓரக்கண்ணால் தன் எதிரில் அமர்ந்திருந்த இளம் பெண்ணைப் பார்க்கிறான்

பாஸ்கரின் POV shot - அந்த பெண் அவனுடைய பார்வையை தவிர்த்து வெட்கத்துடன் தலைகுணிந்துக் கொள்கிறாள்

அறைக்குள்ளிருந்து - பெண் குரல் -  ஒங்க நேரம் முடிஞ்சிருச்சி சார் - அடுத்த க்ளையண்ட் காத்துக்கிட்டிருக்கார் - எழுந்து ட்ரெஸ் பண்ணிக்குங்க - ப்ளீஸ்

Mid shot - கதவுகளை திறந்துக்கொண்டு ஒரு முதியவர் வெளியேறுகிறார்.

பெண் குரல் (அறைக்குள் இருந்து) மிஸ்டர் பாஸ்கர் - If you are there please remove your shoes and come.

Mid shot - பாஸ்கரன் எழுந்து தன்னுடைய காலணிகளை கழற்றிவிட்டுவிட்டு துவாலையுடன் குரல் வந்த அறைக்குள் நுழைகிறான்.

Mid shot - very dull light almost dark - அறைக்குள்   ஸ்ட்ரெச்சர் போன்ற அமைப்பில் ஒரேயொரு படுக்கை - மெலிதான வெள்ளை நிற படுக்கையும் foam தலையணையும் - மசாஜ் க்ரீம் பாட்டில்கள் - மற்றும் இதர சாமான்கள் - காமராவுக்கு முதுகைக் காட்டிக்கொண்டு ஒரு பெண்  -

திரும்பாமல் பேசுகிறார் (குரல் மட்டும்) Please remove you shirt and lie down on the table Mr.Bhasker -

காமரா பின்வாங்கி பாஸ்கருடைய முகத்தை காட்டுகிறது - close up - மசாஜ் செய்பவர் ஒரு பெண்ணா என்று தயங்குவது தெரிகிறது -

Mid shot - தயக்கத்துடன் தன்னுடைய டீ சர்ட்டை கழற்றிவிட்டு படுக்கையில் ஏறி குப்புற படுக்கிறான் - கையோடு கொண்டு வந்திருந்த டவலை தன்னுடைய இடுப்பின் குறுக்கே போட்டுக்கொள்கிறான்.

Close up - மசாஜ் பெண்ணின் (நளினி) முகத்தில் ஒரு லேசான புன்னகை - First time?

பாஸ்கர் - Yes and I could never imagin that it would be a lady massager..

Mid shot - நளினியின் முகத்தில் புன்னகை விரிகிறது - ஸ்டார்ட் பண்லாமா?

பாஸ்கர் - (கேலியுடன்) Do I have a choice?

நளினி - ரிலாக்ஸ் - பதினஞ்சே நிமிஷந்தான் - பேசியே ஒரு நிமிஷம் போயிருச்சி - இடைவெளி - Do you have any preference - I mean - தோள், கைகள், இடுப்பு, கழுத்து அப்படின்னு ஸ்டார்ட் பண்றதுக்கு specific area ஏதாச்சும்...

பாஸ்கர் - ஃப்ராங்கா சொல்லணும்னா இதான் எனக்கு ஃபர்ஸ்ட் டைம் - இந்த மசாஜ் பார்லர் ரொம்ப பாப்புலர்னு சொன்னாங்க - So I leave it to you.

நளினி - ஓக்கே - பதினஞ்சி நிமிஷத்துக்கு அப்புறம் சொல்லுங்க - Now please don't talk - கண்ண மூடிக்கிட்டு இந்த ம்யூசிக்க மட்டும் கேளுங்க -

அறையை சுற்றிலும் அமைக்கப்பட்டிருந்த ஒலிபெருக்கிகளிலிருந்து மெல்லிய புல்லாங்குழல் இசையும் நளினியின் நேர்த்தியான, இதமான மசாஜும்  அவனையுமறியாமல் கண்களை மூட வைத்தன -

Tight Close up - நளினியின் கரங்கள் பாஸ்கரின் கழுத்துப் பகுதியிலிருந்து தோள், முதுகு வடம், விலா, மெள்ள, மெள்ள இறங்கி இடுப்பு என அவளுடைய இரு உள்ளங்கைகளும் உலா வருகின்றன -

பாஸ்கர் முனகும் வலி கேட்கிறது -

நளினி ரகசியக் குரலில் - Am I hurting you?

பாஸ்கர் முனகுகிறான் - No it is wonderful -  I've never felt like this - Tight Close up on his face - கண்களின் ஓரத்திலிருந்து கண்ணீர் வழிகிறது -  My God - I am overwhelmed by your silken touch...

Tight Close up on Nalini's face - புன்னகை விரிகிறது - இங்க வர்ற எல்லாரும் சொல்றதுதான் - தாங்ஸ்...

பாஸ்கர் மவுனமாகிப் போகிறான் - அவனையுமறியாமல் அழுகிறான் - உடல் லேசாக குலுங்குகிறது - I am sorry - I am so overwhelmed...

நளினி - வெக்கப்படாம அழுங்க - அழுகையும் ஒரு வெளிப்பாடுதான? இதுக்குத்தான இங்க வந்தீங்க -

நளினியின் கைகள் தன்னுடைய வேலையை தொடர அடுத்த பத்து நிமிடங்கள் அறையில் நிசப்தம் நிலவுகிறது மெல்லிய இசையைத் தவிர -
பிறகு....

Mid shot - நளினி -  சாரி மிஸ்டர் பாஸ்கர் - பதினஞ்சி நிமிசம் ஆயிருச்சி - சைட்ல நாப்கின்ஸ் இருக்கு. வேணும்னா எடுத்துக்குங்க - கையில ஆயில் பட்டிருந்தா துடைச்சிக்கலாம் - See you next time - bye - அவனிடமிருந்து முகத்தை திருப்பிக் கொள்கிறாள்.

Mid Shot - பாஸ்கர் எழுந்து சில நாப்கின் துண்டுகளை எடுத்து கைகளை துடைத்துக்கொள்கிறான் - குணிந்து தன்னுடைய டீ சர்ட்டை எடுத்து தலையை நுழைத்துக் கொண்டு  திரும்பி நிற்கும் நளினியை பார்க்கிறான் (POV Shot) நளினி அடுத்த கஸ்டமருடைய பெயரை தன் அருகிலிருந்த அட்டையை பார்க்கிறாள் - Tight Close up on the Pad - Miss Shaw? If you are there please come in -.

பாஸ்கர் அவளுடைய முகத்தை பார்க்க முடியாத ஏக்கத்துடன் வெளியேறுகிறான்...

......

Hotel Lobby - Indoor - Mid shot - பாஸ்கர் விருந்தினர் அமரும் பகுதியில் ஒரு சோபாவில் அமர்ந்திருக்கிறான் - அவனுடைய பார்வை மசாஜ் பார்லரின் வாயில் மீது -

பாஸ்கருடைய POV shot - Mid shot - கதவுகள் திறந்து அவன் சற்று முன் பார்த்த இளம் பெண் வருகிறாள் - மிஸ் ஷா -

Mid shot  பாஸ்கர் சலிப்புடன் முகத்தை திருப்புகிறான் -

காமரா அவனுடைய பார்வையில் - POV shot - விருந்தினர் பகுதியை வலம் வருகிறது -

Voice over (குரல் மட்டும்) பாஸ்கர் - வாவ் - சென்னையா இது? ரெண்டு வருசத்துல இப்படியொரு சேஞ்சா - சட்டென்று நினைவுக்கு வந்ததுபோல் மசாஜ் பார்லர் வாசலை பார்க்கிறான்.

பாஸ்கருடைய POV shot - அறையிலிருந்து வெளியேறி ஒரு பெண் லாபியை நோக்கி நடப்பது தெரிகிறது (பின்புறத்திலிருந்து).

Mid shot - பாஸ்கர் கைப்பையை எடுத்துக்கொண்டு பின்னால் விரைகிறான் - அந்த பெண் வரவேற்பு கவுண்டரில் நின்றவர்களை பார்த்து கையசைப்பதும் அவர்கள் பதிலுக்கு புன்னகைப்பதும் தெரிகிறது -

Mid shot - வரவேற்பு பெண்களில் ஒரு பெண் - Take care - your vehicle is waiting outside.

Mid shot - நளினி - தாங்ஸ் - நாளைக்கி பாக்கலாம் - பை..

Mid shot - கைகளை அசைத்தவாறு வாயிலை நோக்கி நடக்கிறாள் - வாயிலில் நின்ற வாகன (மாருதி ஓம்னி ) ஓட்டுனர் கதவைத் திறந்து இறங்கி அவளை நோக்கி சென்று  அவளுடைய கைப்பையை வாங்கிக்கொண்டு அவளுடைய கரங்களைப் பிடித்து வாகனத்தில் ஏற்றுகிறார் -

Mid shot - காமரா பின்வாங்கி பாஸ்கர் வாயிலை நோக்கி விரைந்து நடப்பதைக் காட்டுகிறது - அதற்குள் நளினி வாகனத்தில் ஏறி அமர்ந்துக்கொள்ள  ஓட்டுனர் கதவை அடைத்துவிட்டு தன் இருக்கையில் ஏறி அமர்கிறார் -

Outdoor - Mid shot on Nalini - அவளுடைய முகம் ஹோட்டல் வாயிலை நோக்கி திரும்புகிறது - முகத்தில் இருந்த கூலிங் கிளாஸ் கண்ணாடி பாஸ்கர் அவளுடைய முகத்தை அடையாளம் காண முடியாமல் தடுக்கிறது - ஆனாலும் எங்கோ பார்த்திருப்பது போன்ற நினைவு - அவன் நிதானிப்பதற்குள் வாகனம் நகர்கிறது -

Outdoor - Day light - பிற்பகல் நேரம் -  Mid shot - பாஸ்கர் தன்னுடைய இருசக்கர வாகனத்தை நோக்கி ஓடுகிறான்.

Outdoor -  பாஸ்கர் பார்வையில் - POV Shot - அவனுடைய வாகனத்திற்கு முன்பு மூன்று நாற்சக்கர வாகனங்கள் அவனை வெளிவாசலை கடக்கவிடாமல் நிற்கின்றன -

Outdoor சாலை - Long shot - பாஸ்கரின் POV shot -  நளினியின் வாகனம் ஒரு வளைவில் திரும்பி மறைகிறது.

தொடரும்...

No comments: